THIẾT KẾ CĂN HỘ NAPOLEON CASTLE NHA TRANG

THIẾT KẾ CĂN HỘ NAPOLEON CASTLE NHA TRANG.
Napoleon Castle Về thiết kế, chúng tôi không đánh giá cao cách thiết kế của căn hộ, nhưng nhìn về mặt khách quan thì với phân khúc này và cả giá bán thì chủ đầu tư đã làm tốt lắm rồi, Vì khách hàng thuộc phân khúc giá rẻ, khi mua một dự án, họ luôn quan tâm đến 2 vấn đề chính, thứ nhất là về giá bán, thứ hai là về nhu cầu không gian, có phù hợp với gia đình không, vậy nên khi dự án Napoleon Castle đi vào những giai đoạn thiết kế, chủ đầu tư đã đề ra nhiều phương án về bố trí căn hộ, không gian phòng, và thiết kế từng phòng, phương án hiện tại là phương án tốt nhất mà chủ đầu tư đưa ra.
Diện tích căn hộ đa dạng từ 50 m2 trở lên, khách hàng sẽ đa dạng hóa sự lựa chọn của Gia Đình khách hàng. đa số các căn hộ đều có hướng nhìn ra biển thoáng mát cho cả ngôi nhà, bố trí phòng sinh hoạt nằm giữa tạo cảm giác ấm và hòa đồng.
THIẾT KẾCăn hộ Napoleon Castle Diện tích căn hộ đa dạng từ 50 m2 trở lên, khách hàng sẽ đa dạng hóa sự lựa chọn của Gia Đình khách hàng. đa số các căn hộ đều có hướng nhìn ra biển thoáng mát cho cả ngôi nhà, bố trí phòng sinh hoạt nằm giữa tạo cảm giác ấm và hòa đồng.
Căn hộ Napoleon Castle thuộc phân khúc giá rẻ, khi mua một dự án Napoleon Castle, họ luôn quan tâm đến 2 vấn đề chính, thứ nhất là về giá bán, thứ hai là về nhu cầu không gian, có phù hợp với gia đình không.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.